Ngày Hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tổ chức ngày 26.3.2021

thlythuongkiet 05/04/2021 Lượt xem: 59

Thực hiện hướng dẫn ố32-HD/HĐĐ ngày 19/2/2021 của HĐĐ thành phố về việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3-1931 - 26/3/2021) Sáng ngày 26/3/2021 Liên đội trường TH Lý Thường Kiệt đã tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" Đến dự có đại diện Đoàn phường, anh Nguyễn Thành Long (Bí thư Đoàn phường), quý

Ngày Hội thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn tổ chức vào ngày 26.3.2021

thlythuongkiet 05/04/2021 Lượt xem: 36

Thực hiện hướng dẫn Số 32-HD/HĐĐ ngày 19/2/2021 của HĐĐ thành phố về việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3-1931 - 26/3/2021) Sáng ngày 26/3/2021 Liên đội trường TH Lý Thường Kiệt đã tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" Đến dự có đại diện Đoàn phường, anh Nguyễn Thành Long (Bí thư Đoàn phường), quý

Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017

Quản Trị 27/11/2017 Lượt xem: 63

GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017 &nb p; Thí inh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch ử, Địa

Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý

Quản Trị 27/11/2017 Lượt xem: 53

GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia ẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT &nb p; Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí inh Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức một cụm thi do ở GD&ĐT chủ trì, dành cho

Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia

Quản Trị 27/11/2017 Lượt xem: 52

Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, oạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học inh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám át nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, cách thức tổ hợp ngân hàng đề kiểm tra